Đồng hồ Rolex Geneva mang tính biểu tượng của Hiệp hội cao
Có mặt trên thị trường từ năm 1945, Rolex Oyster-Datejust đã trở thành biểu tượng của giới thượng lưu. Bởi vì hầu hết tất cả các sản phẩm của Rolex Geneva đều được làm thủ công một cách cẩn thận. Vì vậy việc kiểm tra chất lượng từng chi tiết trở nên cẩn thận và khắt khe hơn so với thiết kế.
Tìm hiểu: Những Cách Đơn Giản Ai Cũng Có Thể Nhận Ra Đồng Hồ Rolexx Nhái
Giá trị thương hiệu đồng hồ Rolex Geneva
Kể từ năm 1914, khi Archduke Ferdinand của Áo nổ súng và đẩy thế giới vào cuộc chiến đẫm máu nhất trong lịch sử, Bavarian Hans Wilsdorf đã thành lập công ty đồng hồ Rolex tại London. Và đây là lúc Hans Wilsdorf quyết định gửi sản phẩm của mình đến Đài thiên văn Thụy Sĩ để kiểm tra và xác minh độ chính xác của đồng hồ Rolex Geneva.
Chính tại đây, Rolex đã trở thành một trong những thương hiệu đồng hồ đầu tiên trên thế giới được chứng nhận về độ chính xác. Và kể từ đó, ngay khi Chiến tranh thế giới thứ nhất nổ ra, những người lính cần một chiếc đồng hồ có thể hoạt động linh hoạt. Những người lính cần những chiếc đồng hồ hoạt động chính xác để tạo điều kiện thuận lợi cho chiến tranh chiến hào.
Tham khảo:
Độ chính xác là giá trị thương hiệu quan trọng
Theo quan điểm của Wilsdorf, giá trị thương hiệu cốt lõi của nó nên luôn phát huy đặc điểm này nhiều nhất có thể. Năm 1926, Mercedes Gleitze quyết định trở thành người phụ nữ đầu tiên bơi qua eo biển Manche, và Wilsdorf ngay lập tức tặng cô chiếc Rolex Oyster mới nhất của mình để giúp cô theo dõi thời gian khi vượt biển. Sự kiện này đã tạo nên giá trị công khai cho thương hiệu ngày càng phát triển.
Tìm hiểu:
Đồng hồ Rolex Geneva
Tìm hiểu thêm:
Năm 1931, Rolex đã được cấp bằng sáng chế cho chiếc đồng hồ đeo tay có dây quấn vĩnh viễn đầu tiên, điều đó có nghĩa là các bộ phận lên dây cót không còn cần thiết nữa. Năm 1945, nó trở thành chiếc đồng hồ đầu tiên có cửa sổ ngày. Kể từ đó, công ty đã tạo ra những đột phá khác, chẳng hạn như: chiếc đồng hồ lặn đầu tiên, chiếc đồng hồ đầu tiên ghi hai múi giờ khác nhau cùng một lúc ...
Chính những phát minh này cùng với sự phát triển khá thành công của Rolex đã khiến người ta xem lịch sử của thương hiệu như lịch sử của ngành đồng hồ. Rolex Oyster Perpetual Datejust được giới chơi đồng hồ đánh giá cao và đã giành được danh hiệu “Đồng hồ của thế kỷ”.
Thành công của Rolex không chỉ dựa trên sự kết hợp giữa chất lượng và sự sáng tạo, một yếu tố quan trọng khác là marketing. Đối với một thương hiệu thực sự được yêu thích, nhu cầu luôn phải vượt xa cung.
Khi không có nhiều đại lý bán đồng hồ Rolex, kết quả là nhu cầu về máy móc tự động tăng lên, và hình ảnh của Rolex Geneva được củng cố từng ngày.
Bạn đang xem bài viết Đồng hồ Rolex Geneva mang tính biểu tượng của Hiệp hội cao.
Mọi thông tin chi tiết liên hệ Đồng hồ replicawatches
Nhận xét
Đăng nhận xét